Có nhu cầu thì sẽ có nguồn cung, Phụ kiện ngon là đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê, sửa chữa laptop, máy in, máy photocopy, máy scan QR code… và cả dịch vụ IT helpdesk để doanh nghiệp của bạn có thể có một dịch vụ chọn gói.
Hậu đại dịch covid-19, nhà nhà tưởng đã qua thời kỳ khó khăn nhưng không, đó mới chỉ là bắt đầu của cuộc khủng hoảng kinh tế. Cuộc chiến tranh giữa Nga và Ukraina làm trầm trọng thêm khó khăn cho người dân và doanh nghiệp các nước phương Tây cũng như các nước đang phát triển như Việt Nam. Giá nhiên liệu tăng cao làm gia tăng lạm phát, đẩy giá cả tiêu dùng tăng cao kỷ lục
Tuy vậy, trong khó khăn luôn có những cơ hội để những người nhanh nhạy có thể nắm bắt và tạo nên những kỳ tích mới.
Trong năm 2022, có hàng chục ngàn doanh nghiệp đóng cửa giải thể hoặc cắt giảm lao động thì cũng có hàng nghìn doanh nghiệp thành lập mới. Và bài toán đặt ra với những doanh nghiệp non trẻ mới thành lập là quản lý chi phí hiệu quả để tồn tại và phát triển nhanh chóng trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế.
Khi doanh nghiệp mới thành lập, chắc chắn chủ doanh nghiệp sẽ phải đầu tư rất nhiều các thiết bị văn phòng để doanh nghiệp có thể vận hành theo từng ngành nghề mở ra. Và những chủ doanh nghiệp thấu hiểu khả năng tài chính của bản thân sẽ biết rằng, tối ưu mua sắm các thiết bị văn phòng cũ đã qua sử dụng còn đẹp như mới và đảm bảo công năng sử dụng là một phương pháp siêu tiết kiệm và mang lại hiệu quả kinh tế cực cao.
Các thiết bị văn phòng như laptop, máy in, máy scan, máy lạnh, … có thời gian sử dụng từ 5 tới 10 năm nếu được bảo dưỡng và sử dụng đúng cách. Việc của chủ doanh nghiệp là tìm ra một đơn vị uy tín có thể cũng cấp các thiết bị văn phòng cũ này.
Theo tính toán của chúng tôi, hiện nay nếu trang bị laptop mới 100% và cấu hình ở mức sử dụng ổn định lâu dài thì tài chính sẽ cần từ 13 đến 15 triệu đồng trên một thiết bị. Nhưng nếu chủ doanh nghiệp lựa chọn laptop cũ hoặc PC cũ (Hàng likenew còn mới từ 90 đến 98%) thì chi phí bỏ ra chỉ từ 8 đến 10 triệu đồng mà hiệu quả sử dụng vẫn có thể kéo dài từ 5 đến 7 năm là điều bình thường. Và thực tế cho thấy, chi phí chủ doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được từ 30 đến 45% so với giá mua mới hoàn toàn. Không những vậy, khi doanh nghiệp của bạn mua với một số lượng lớn từ 20 máy trở lên thì mức chiết khấu có thể còn cao hơn.
Một phương án nữa được nhiều đơn vị lựa chọn là đi thuê toàn bộ thiết bị như: thuê laptop, thuê máy in, thuê máy photocopy, thuê ô tô, thuê nhân sự mảng IT để hỗ trợ vận hành (IT helpdesk) thì gần như chủ doanh nghiệp không mất một đồng chi phí ban đầu nào. Và phần chi phí đó sẽ được dùng để đầu tư sinh lợi trong quá trình sản xuất kinh doanh. Đây là một phương án siêu tiết kiệm cho những startup mới thành lập khi vốn tự có không có nhiều.
Có nhu cầu thì sẽ có nguồn cung, Phụ kiện ngon là đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê, sửa chữa laptop, máy in, máy photocopy, máy scan QR code… và cả dịch vụ IT helpdesk để doanh nghiệp của bạn có thể có một dịch vụ chọn gói.
TẠI SAO NÊN CHỌN PHỤ KIỆN NGON?
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn tận tâm, trách nhiệm
- Laptop, thiết bị văn phòng cho thuê đồng bộ, chất lượng cao
- Xuất hoá đơn VAT theo yêu cầu
- Hỗ trợ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa tận nơi
- Hỗ trợ xử lý sự cố 24/7
- Bảo mật thông tin tuyệt đối
- Giá thuê, giá bán thiết bị rất cạnh tranh
- Hậu mãi sau bán hàng đúng cam kết
Quý khách hàng có nhu cầu thuê laptop, thuê máy scan QR code, mua thiết bị văn phòng mới hoặc mua thiết bị cũ, hoặc cần báo giá tư vấn sản phẩm dịch vụ liên quan tới thiết bị văn phòng xin vui long liên hệ.